Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Vừa mua lại mảng máy in của Samsung, HP ngay lập tức tung ra sản phẩm mới

Vừa mua lại mảng máy in của Samsung, HP ngay lập tức tung ra sản phẩm mới

Không chậm trễ, HP đã ra ngay sản phẩm mới sau khi mua lại mảng in ấn của công ty TNHH Samsung Electronics với giá 1,05 tỷ USD. Một số tiền khổng lồ, cao nhất từng có trong lịch sử mảng in ấn của HP.

Thông tin được công ty công bố vào thời điểm bắt đầu Hội nghị Hợp tác Toàn cầu của HP.

Theo thông cáo báo chí này, HP vừa ra mắt loạt máy in khổ A3 đa chức năng (MFP) với nhiều tính năng mạnh mẽ.

Đó là 16 máy HP PageWide và LaserJet thế hệ mới, mang đến sự cải tiến mạnh mẽ trong ngành in ấn. Bảo mật in ấn đẳng cấp thế giới dành cho các thiết bị, tài liệu và dữ liệu Chế độ theo dõi tiên tiến qua điện toán đám mây và các bảng phân tích dữ liệu lớn nhằm dự đoán tiêu hao vật tư. Giúp giá cả in màu cạnh tranh hơn để mở rộng đối tượng sử dụng và thúc đẩy tăng trưởng

Trong nhiều thập kỷ, ngành công nghiệp in ấn vẫn thiếu những cải cách đột phá để nâng cao hiệu quả dịch vụ, giảm giá thành máy in màu và đảm bảo yêu cầu bảo mật”. Hôm nay HP đang đổi mới ngành in ấn với dòng máy in A3 đa chức năng thế hệ mới, hứa hẹn mang đến sự đơn giản. sự tin cậy, dịch vụ chất lượng và bảo mật cao để chuyển hóa ngành in ấn cho doanh nghiệp.

Với đợt ra mắt hôm nay cùng các chương trình hỗ trợ đối tác phân phối, giờ đây HP có thể mang đến danh mục sàn phẩm in đa chức năng khổ A3 và in laze A4 hiện đại nhất cho văn phòng, và phản ảnh khuynh hướng kinh doanh qua hợp đồng dịch vụ thay vì hợp đồng mua bán.

“Trong nhiều thập kỷ, ngành công nghiệp in ấn vẫn thiếu một công nghệ giúp nâng cao hiệu quả dịch vụ, giảm giá thành máy in màu và đảm bảo yêu cầu bảo mật”, ông Richard Bailey, Chủ tịch công ty HP Inc. tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết “HP đang đổi mới ngành in ấn với dòng máy in A3 đa chức năng thế hệ mới, hứa hẹn mang đến một cuộc cải cách về in ấn, với tính năng bảo mật hàng đầu thế giới, tối ưu hóa thời gian vận hành, đồng thời giúp giảm giá thành in màu”.

Máy in đa chức năng A3 thế hệ mới

Hôm nay HP công bố một danh mục đầy đủ các máy in A3 MFP gồm 3 máy in PageWide và 13 máy LaserJet với hơn 54 mã sản phẩm khác nhau cùng một loạt tính năng hỗ trợ người dùng hoàn thành tác vụ in ấn, bao gồm hộp đựng ghim bấm trong máy, chức năng đục lỗ, dập ghim, đóng cuốn. Bằng cách bổ sung những tính năng hữu ích, HP giúp nhà phân phối mở rộng lựa chọn với giá cả linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nền tảng HP PageWide phiên bản Enterprise và Pro hỗ trợ in màu với giá cạnh tranh, cùng tốc độ in cực cao và tiêu thụ ít điện năng hơn những sản phẩm máy in laser cùng dòng. HP PageWide có cấu tạo đơn giản với 3 thành phần có thể dễ dàng thay thế - giúp giảm chi phí cho nhà phân phối. Các máy in đơn hay đa chức năng có tốc độ in dao động từ 40 đến 60 trang/phút (lên đến 80 trang/phút ở chế độ Văn Phòng thông thường). Máy in dòng HP PageWide Pro sẽ ra mắt vào giữa năm 2017 và máy in dòng HP PageWide Enterprise sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2017.

HP LaserJet Managed MFP sẽ là phiên bản đa chức năng, có thể in màu hoặc in đơn sắc với tốc độ in khoảng 25 đến 60 trang/phút. Một số thành phần trong máy in LaserJets mới độ bền cao nhất và dễ dàng sửa chữa nhất so với các máy in laser A3 khác. Dòng máy này sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

Dịch vụ HP Smart Device

Bên cạnh thiết bị mới, HP giới thiệu Dịch vụ Thiết bị Thông minh , là một bộ công cụ điện toán đám mây và khả năng cảm biến dựa trên thiết bị nhằm nâng tầm trải nghiệm dịch vụ đáng kể. Dịch vụ này theo dõi, phân tích và khắc phục hàng loạt vấn đề, giúp giảm thiểu thời gian chờ và chi phí, chẳng hạn như dự đoán trước bộ phận máy cần thay thế và tránh tình trạng thiếu mực in hoặc chờ thay mực in. Với tính năng thông báo tự động tích hợp sẵn, người dùng luôn quản lý được công việc và không bị thiếu tài nguyên in ấn.

Dịch vụ Thiết bị Thông minh tương thích trên các dòng máy in HP và các máy in đa chức năng (MFP) có FutureSmart ra mắt năm 2012, và các máy thế hệ mới bao gồm máy in A3 PageWide và LaserJet. Do đó, Dịch vụ Thiết bị Thông minh giúp tăng độ hiệu quả của dịch vụ trên dàn máy của đối tác, và cải thiện thời gian hoạt động trên thiết bị của khách hàng. Dịch vụ này sẽ được cung cấp miễn phí cho các đối tác nhất định, trên mọi thiết bị sử dụng nguồn cung cấp chính hãng từ HP theo hợp đồng.

Giải pháp bảo mật máy in đẳng cấp thế giới

Bảo mật in ấn là yếu tố then chốt khi HP sản xuất các máy in MFP A3 (máy in khổ A3 đa chức năng). Khách hàng muốn bảo mật địa chỉ IP của họ cũng như các thông tin riêng tư. Các dòng máy HP PageWide và LaserJet Enterprise được trang bị những tính năng bảo mật hàng đầu của HP là Sure Start, Run-time Instruction Detection và Whitelisting, giúp chúng trở thành những máy in bảo mật bậc nhất trên thế giới. Các máy in HP PageWide Pro sở hữu những tính năng bảo mật hàng đầu, nổi bật như khởi động an toàn, và kiểm tra toàn diện firmware.

Tất cả máy in HP PageWide và LaserJet mới đều có thể sử dụng dịch vụ bảo mật của HP cũng như danh mục phần mềm quản lý và bảo mật JetAdvantage, bao gồm nền tảng điện toán đám mây JetAdvantage on Demand vừa được công bố, nhằm giảm sự lo ngại của khách hàng trong việc bảo vệ và quản lý thiết bị.

Chương trình hỗ trợ và dịch vụ tài chính cho đối tác kinh doanh

Là một phần của chiến lược mở rộng được nêu ra tại hội thảo đối tác toàn cầu, HP giới thiệu chương trình hỗ trợ cho thành công của đối tác với danh mục máy in A3. Các đối tác đạt chuẩn sẽ nhận được mức giá ưu đãi, công cụ bán hàng và dịch vụ hỗ trợ.

Dịch vụ Tài chính của HP (HPFS) sẽ cung cấp một loạt tùy chọn linh hoạt về đầu tư trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, giúp đối tác và khách hàng tiếp cận, mua và sử dụng công nghệ in A3 tiên tiến.

Danh mục máy in HP A3 và chương trình hỗ trợ mới sẽ tăng vị thế cạnh tranh cho đối tác tại khu vực nơi chúng tôi đang thúc đẩy phát triển một cách mạnh mẽ thông qua dịch vụ cải tiến và theo hợp đồng”, ông Bailey nói thêm.

Then Genk.vn

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top