Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Thêm cách kiểm tra một điện thoại Galaxy Note 7 đã an toàn

Thêm cách kiểm tra một điện thoại Galaxy Note 7 đã an toàn

(Công lý) - Samsung vừa đưa vào hoạt động trang web mới để các chủ sở hữu Galaxy Note 7 dễ dàng nhận biết xem liệu thiết bị của họ có an toàn hay không.

Trang web mới của Samsung cho phép bạn nhập số IMEI để xem liệu Galaxy Note 7 đang dùng có bị ảnh hưởng hay không. Nếu không biết về số IMEI của thiết bị, bạn có thể tìm nó bằng cách nhập *#06# vào ứng dụng điện thoại, hoặc có thể kiểm tra trong nhãn dán trên hộp đựng sản phẩm.

Thêm cách kiểm tra một điện thoại Galaxy Note 7 đã an toàn

Bạn có thể kiểm tra số IMEI của Galaxy Note 7 thông qua nhãn dán trên hộp đựng sản phẩm

Samsung cũng giới thiệu một biểu tượng pin màu xanh lá cây trên thiết bị Galaxy Note 7 an toàn. Biểu tượng pin sẽ thay đổi từ màu trắng sang màu xanh lá cây trên thanh trạng thái, trên màn hình Always On Display và màn hình tắt nguồn. Samsung cũng đánh dấu thiết bị Galaxy Note 7 mới với một biểu tượng hình vuông trên hộp đựng sản phẩm.

Tuy nhiên, với những người bán hàng “vô đạo đức”, họ có thể bỏ qua biểu tượng pin màu xanh lá cây bằng cách sử dụng các ứng dụng theme dành cho Android của bên thứ ba. Chính vì vậy, công cụ trực tuyến mới của Samsung là cách tốt nhất để đảm bảo bạn mua được Galaxy Note 7 không bị phát nổ một cách ngẫu nhiên. Nếu đang cố gắng mua một Galaxy Note 7 đã qua sử dụng, sẽ là tốt nhất khi bạn kiểm tra thông tin IMEI của máy trước khi mua.

Một điều cần lưu ý là biểu tượng pin màu xanh lá cây của Samsung có thể không có tác dụng ngăn các yêu cầu từ các hãng hàng không rằng người dùng không được mang thiết bị Galaxy Note 7 lên máy bay. Samsung đã ra lệnh thu hồi sản phẩm toàn cầu nhiều lần, vì vậy nếu thiết bị của bạn nằm trong phạm vi ảnh hưởng nên trả lại cho Samsung ngay lập tức, bởi không ai muốn bị thương hoặc làm mất mát tài sản chỉ vì một chiếc điện thoại đã nhận lệnh thu hồi.

Thêm cách kiểm tra một điện thoại Galaxy Note 7 đã an toàn

Biểu tượng pin màu xanh thông báo Galaxy Note 7 đang sử dụng là an toàn

Tính cho đến nay, Samsung đã mất khoảng hai tuần để tiến hành công việc thu hồi điện thoại Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn thế giới do lo ngại cháy nổ pin.

Báo cáo cho biết, có hơn 90 smartphone Galaxy Note 7 đã quá nóng do pin bị lỗi chỉ riêng tại Mỹ, và một số người dùng cho biết pin Galaxy Note 7 phát nổ đã gây ra đám cháy trong một chiếc xe Jeep và nhà để xe. Với những lo ngại này, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ đã phải vào cuộc và công bố thu hồi chính thức Galaxy Note 7 đang bán trên thị trường từ hôm 15/9.

Kiên Trung

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top