Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Trình duyệt Cốc Cốc có thêm tính năng hỗ trợ tải torrent

Trình duyệt Cốc Cốc có thêm tính năng hỗ trợ tải torrent

ICTnews - Tính năng được tích hợp trực tiếp ngay trên trình duyệt Cốc Cốc (coccoc.com), cho phép người dùng có thể tải các file torrent dung lượng lớn dễ dàng, không cần sử dụng thêm phần mềm hỗ trợ.

Trình duyệt Cốc Cốc 

Theo thông tin từ Cốc Cốc, trước nhu cầu tải file torrent của người dùng lớn (được dùng để trao đổi phim, game, phần mềm, file có dung lượng lớn…), Cốc Cốc đã tích hợp tính năng hỗ trợ tải torrent trên trình duyệt này thay vì phải download trực tiếp toàn bộ file từ một máy chủ nào đó.

Người dùng có thể lấy về từng phần của tập tin từ các máy khách khác trong mạng đồng thời chia sẻ những phần họ có cho người khác.

“Đối với download truyền thống tốc độ tải phụ thuộc nhiều vào đường truyền Internet và số lượng download tại thời điểm đó. Càng nhiều người truy cập vào máy chủ để tải file, tốc độ tải càng chậm. Ngược lại, với download torrent, càng nhiều người tham gia download và chia sẻ tập tin, tốc độ download càng nhanh”, đại diện Cốc Cốc cho hay.

Skip in 1...
Advertisement in 23 seconds

Bên cạnh đó, với download torrent, khả năng phục hồi file gần như tuyệt đối. Nếu người dùng đang download nhưng mạng bị ngắt hay máy tí bị treo, tắt thì khi internet được kết nối trở lại hoặc máy được khởi động lại, quá trình download vẫn được tiếp tục kể cả thời gian xảy ra sau đó hàng tuần hay hàng tháng.

Phan Minh

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top