Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Số người sử dụng Internet trên toàn cầu xấp xỉ 3 tỉ

Số người sử dụng Internet trên toàn cầu xấp xỉ 3 tỉ

Số người dùng Internet trên toàn cầu tiếp tục gia tăng, theo cơ quan viễn thông của Liên Hiệp Quốc thì sẽ có gần 3 tỉ người sử dụng vào cuối năm nay. Hai phần ba số người sử dụng là ở các nước đang phát triển.

Trong một thông báo công bố hôm thứ Hai, Liên hiệp Viễn thông Quốc tế, hay ITU, cũng cho biết số người thuê bao điện thoại di động thậm chí còn tăng cao hơn, đến xấp xỉ 7 tỉ vào cuối năm 2014.

Ðồng thời, số thuê bao điện thoại cố định tiếp tục giảm, với dự đoán của ITU là đường dây cố định năm nay sẽ ít hơn 100 triệu so với năm 2009.

Các nước đang phát triển đang đẩy mạnh số người thuê bao điện thoại di động, chủ yếu là ở khu vực châu Á – Thái Bình Duơng. Thế nhưng, ITU cho biết tỉ lệ gia tăng trên toàn cầu 2,6% cho thấy thị trường điện thoại di động có thể đạt tới đỉnh điểm.

ITU dự đoán vào cuối năm nay, 44% số hộ gia đình trên toàn cầu sẽ có Internet. Tổ chức này cũng cho biết gần 1/3 số hộ gia đình trong các quốc gia đang phát triển sẽ có kết nối Internet, so với 78% ở các nước phát triển.

Các số liệu thống kê của cơ quan được xem là đáng tin cậy và trung thực nhất đã được nhiều cơ quan chính phủ và các công ty tư nhân sử dụng.

Nguồn: Internet

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top