Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

 Ở phân khúc dưới 2 triệu đồng, Mobiistar Lai Zena nổi bật lên nhờ màn hình HD 5 inch, cấu hình mạnh mẽ tiềm ẩn trong thiết kế duyên dáng.

Thiết kế tỉ mỉ

Ngay khi ra mắt, Mobiistar Lai Zena đã thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế và hiệu năng. Vỏ ngoài mặt sau của máy được sơn nhám tạo cảm giác cầm trên tay êm ái và chắc tay. Một điểm cộng nữa cho Lai Zena nằm ở thiết kế bo tròn mềm mại khiến chiếc máy nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và có độ bám tốt.

Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

Mobiistar Lai Zena sở hữu nhiếu sắc màu thời trang gồm bản màu trắng tinh tế, vàng champagne sang trọng và đen hoặc xanh đen dành cho những ai thích vẻ lịch lãm và bí ẩn. Các đường bo đi cùng với bộ khung mạ giả kim loại đã góp phần tôn lên vẻ đẹp của Lai Zena.

Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

Màn hình lớn cho trải nghiệm cao cấp

Lai Zena được Mobiistar ưu ái một màn hình 5 inch độ phân giải HD và tấm nền IPS cho màu sắc hiện thị chân thực. Hiện tượng hình ảnh bị vỡ hạt hay lệch màu hoàn toàn không xảy ra. Mobiistar đã đánh trúng tâm lý người dùng khi trang bị màn hình lớn có độ phân giải cao cho các thiết bị ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng.

Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

So với các thiết bị cùng mức giá, Lai Zena cho người dùng trải nghiệm về phần nhìn thoải mái, hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình. Các trang web sẽ hiển thị đầy đủ, chi tiết và phông chữ sắc nét hơn các điện thoại cùng tầm. Những thước phim dường như sống động hơn với các hiệu ứng cháy nổ trên màn hình được tái hiện chính xác từng chi tiết. Với màn hình lớn, Mobiistar Lai Zena nâng trải nghiệm của người dùng bình dân lên một tầm cao mới, chất lượng hơn với mức chi phí hợp lý.

Cấu hình mạnh

Không chỉ chăm chút về phần hiển thị, cấu hình của Lai Zena cũng rất đáng quan tâm. Thiết bị có vi xử lý hai nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, vi xử lý đồ họa Mali 400 p, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ đến 32 GB. Với cấu hình trên, Lai Zena hoàn toàn có thể giúp bạn lướt qua các tác vụ phổ biến một các dễ dàng. Việc truy cập web, xem Youtube hay nghe nhạc sẽ không gặp khó khăn nào. Ngoài ra, RAM 1 GB cũng đủ để bạn chơi được các tác vụ giải trí đơn giản và nhẹ nhàng.

Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

Ngoài ra, Mobiistar Lai Zena sử dụng hệ điều hành Android 4.4. Hỗ trợ hai sim, có FM và pin dung lượng 2.600 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng sản phẩm.

Chụp ảnh chất lượng

Máy ảnh của Lai Zena không thuộc loại xuất sắc nhưng hoàn toàn có thể giúp bạn lưu lại các khoảnh khắc nhanh chóng. Máy ảnh trước có độ phân giải 5 MP, chế độ HDR và tự động lấy nét, máy ảnh sau có độ phân giải 2 MP đủ để bạn có những bức ảnh selfie lung linh cùng bạn bè. Đặc biệt, cả hai máy ảnh đều có khả năng quay phim.

Lai Zena: Smartphone màn hình 5 inch giá dưới 2 triệu đồng

Mobiistar Lai Zena là chiếc smartphone thích hợp cho nhu cầu sử dụng điện thoại thiết kế đẹp và giá hợp lý. Sở hữu cấu hình tốt so với giá bán và vẻ ngoài cao cấp, sang trọng, Lai Zena hứa hẹn làm nóng phân khúc giá dưới 2 triệu đồng.

Sơn Trà

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top