Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ

Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ

Những người yêu công nghệ "khô khan", có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn khi chọn một món quà cho người mình thương yêu
Lại một mùa Noel mới đã đến và cũng là lúc mà những bạn trẻ lại tất bật tặng nhau những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tặng gì mà vừa độc đáo, tinh tế, vừa thể hiện được tình cảm của người tặng quà lại không phải vấn đề đơn giản. Điều đó lại càng khó khăn hơn đối với dân công nghệ, những người thường được ví von là "khô khan". Nhằm giúp bạn đọc có thể dễ dàng chọn lựa những món quà gửi tới những người thân yêu của mình, Tin An Ninh Mạng xin được đưa ra vài gợi ý quà tặng cho ngày Giáng Sinh theo phong cách công nghệ.

1. Đồng hồ để bàn kèm bảng ghi nhớ phát quang

Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ - 6720
Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ
Không chỉ là đồng hồ để bàn hữu dụng thông thường, chiếc đồng hồ này có thể phát quang rực rỡ và lung linh vào ban đêm. Đi kèm là chiếc bút dạ quang để bạn nữ có thể ghi chú hoặc tự tay trang trí lên tấm nhựa trắng bên trên. Có thể nói đây là món quà vừa hữu ích nhưng cũng rất đẹp mắt, hoàn toàn phù hợp với việc trang trí trên bàn làm việc hay bàn học đối với cả người đi làm lẫn đang đi học. Bên cạnh đó, giá bán của bộ sản phẩm này cũng ở mức chấp nhận được, giao động trong khoảng 300.000 nghìn đồng.

2. Pin dự phòng smartphone, máy tính bảng

Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ - 6721
Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ
Ai đã từng dùng smartphone hẳn đều đã phải trải qua nỗi thống khổ chưa hết ngày mà chú dế cưng lại cạn kiệt năng lượng. Và nếu "nửa ấy" của bạn đang sử dụng smartphone mà lại hay phải đi công tác xa thì một thiết bị sạc pin dự phòng sẽ là món quà Giáng Sinh không thể hoàn hảo hơn. Với mức giá không quá đắt, chỉ từ 400.000 đến 800.000 đồng bạn sẽ khiến người yêu của mình cảm thấy đủ ấm áp vì được quan tâm mà lại không quá ngại vì giá trị món quá lớn.

Mặt khác, bạn cũng có thể tự tạo những món phụ kiện cho điện thoại dành cho một nửa yêu thương như vỏ case hay móc điện thoại. Đơn giản chỉ cần mua những vỏ case đang bán trên thị trường rồi trang tri theo cách của riêng mình với những kỷ niệm của 2 người để khiến món quà trở nên đặc biệt hơn.

3. Clip hoặc thiệp Giáng Sinh tự làm

Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ - 6722
Tin An Ninh Mạng: Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ
Với những ai đang phải yêu xa, bên nhau trong ngày Giáng Sinh là khó khăn lớn. Với đấng mày râu thì chuyện đó chẳng đáng gì nhưng nếu như không có gì trong dịp này con gái thường sẽ dễ thấy rất tủi thân. Đặc biệt là khi lên Facebook và thấy các cô bạn của mình post ảnh khoe quà tặng nhận được từ người yêu.

Nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn hãy đảo ngược tình hình bằng một đoạn clip tự làm ý nghĩa do chính tay mình làm ra. Bạn có thể tự lên kịch bản cho clip của mình thật ý nghĩa hay nếu thời gian quá gấp gáp hay quá bận, thì cũng chỉ cần tạo một clip từ những bức ảnh giữa hai người hoặc tấm thiệp Giáng Sinh dễ thương. Những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt này vẫn có đủ sức mạnh để hâm nóng tình cảm giúp cả hai người thêm vững lòng hơn trước những cách xa.

4. Smartphone hoặc tablet

Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ - 6723
 Quà Noel ý nghĩa, theo phong cách của người yêu công nghệ
Đây không phải là vật phẩm mà ai cũng có thể tặng được nhất là sau những lùm xùm từ vụ chia tay đòi qua thời gian gần đây. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể loại chúng ra khỏi danh sách quà tặng công nghệ cho Giáng Sinh năm nay. Đối với những người không có túi tiền rủng rỉnh thì một smartphone giá rẻ hoặc tầm trung cũng không phải là quà tặng quá xa xỉ. Hơn thế nữa, thị trường cũng có rất nhiều lựa chọn tốt ở các tầm giá và việc lựa chọn điện thoại hay máy tính bảng trong khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng cũng không còn quá khó khăn. Điều quan trọng là đừng tặng quà quá xi xả vừa tốn kém mà lại khiến người nhận cảm thấy ngại.

Bên cạnh việc trợ giúp đắc lực trong cuộc sống, thì quà tặng là smartphone hay tablet cũng có thể là công cụ khá hữu dụng để tiết kiệm chi phí tin nhắn liên lạc giữa những người đang yêu bằng cách sử dụng Facebook hoặc các ứng dụng nhắn tin miễn phí OTT.

Tạm kết

Khi mà những sản phẩm công nghệ đã ngày càng trở nên gắn bó với cuộc sống con người trong cả công việc và giải trí thì việc lựa chọn quà tặng theo phong cách công nghệ cũng đang dần trở nên quan trọng. Vậy nên, nếu đang băn khoăn việc chọn quà cho Giáng Sinh, bạn có thể cân nhắc tới những gợi ý mà chúng tôi đã kể trên.

Tin An Ninh Mạng

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top