Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Phần mềm Office 2016 trên iOS đã sẵn sàng cho người dùng Việt Nam

Phần mềm Office 2016 trên iOS đã sẵn sàng cho người dùng Việt Nam

ICTnews – Ngày 22/9, Microsoft đã chính thức phát hành Office 2016 trên toàn cầu với những cập nhật mới nhất. Trong đó, bộ ứng dụng Office mới bản dành cho thiết bị iOS bao gồm Word, Excel và PowerPoint đã sẵn sàng cho người dùng Việt Nam.

Office 2016 được phát hành ngày 22/9.

Theo thông tin chính thức từ Microsoft Việt Nam, kể từ ngày 22/9, người sử dụng Office 365 đã có thể lựa chọn tải về ứng dụng Office 2016 mới. Việc cập nhật tự động sẽ được bắt đầu cho các thuê bao từ tháng sau.

Cùng đó, bộ ứng dụng Office mới bản dành cho thiết bị iOS bao gồm Word, Excel và PowerPoint cũng đã sẵn sàng cho người dùng Việt Nam. Sắp tới, Office for Android sẽ được ra mắt.

Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office desktop Apps for Windows bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Khi đăng ký sử dụng Office 365, khách hàng sẽ được dùng bản Office cập nhật mới nhất kèm khả năng cài đặt đầy đủ các ứng dụng, dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và những tính năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp.

Phiên bản này cũng bao gồm các tính năng Sway mới dành cho Windows 10 để tạo ra các câu chuyện có thể chia sẻ, tương tác trên màn hình. Windows Hello giúp người dùng đăng nhập một cách đơn giản cả vào hệ điều hành Windows và dịch vụ Office 365 chỉ trong 1 thao tác.

Ứng dụng Office Mobile apps trên Windows 10 giúp tăng cường năng suất làm việc khi dịch chuyển, bao gồm cả tính năng Continuum, nhờ đó người dùng có thể biến điện thoại thành một máy tính PC. Tính năng Cortana kết nối cùng Office 365 giúp người dùng những tác vụ như thiết lập các cuộc họp kèm nhiều khả năng tích hợp với Outlook sẽ được giới thiệu vào tháng 11/2015.

Ngoài ra, Office 2016 còn có hàng loạt cải tiến khác như Outlook 2016 với khả năng tìm kiếm nhanh, tự động xóa bỏ những thư điện tử không cần thiết (ưu tiên thấp); tính năng Tell Me giúp người dùng nhanh chóng tìm được các tính năng hoặc câu lệnh phù hợp của Office; Excel 2016 tích hợp tính năng xuất bản publishing to Power BI và đồ thị hiện đại, giúp người dùng hiển thị dữ liệu theo cách tốt nhất…

Tính năng Data Loss Prevention dựng sẵn cho toàn bộ các phần mềm Word, PowerPoint, Excel và Outlook giúp hạn chế các nguy cơ về rò rỉ các dữ liệu quan trọng.

Ứng dụng Office 2016 mới được phát hành cho 47 ngôn ngữ và chạy trên nền tảng Windows 7 hoặc các phiên bản hệ điều hành mới hơn. Khi kết hợp cùng hệ điều hành Windows 10, bản Office mới là giải pháp tối ưu cho công việc.

Phan Minh

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top