Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Những mẫu điện thoại tương lai siêu hấp dẫn

Những mẫu điện thoại tương lai siêu hấp dẫn

NEC Tag Phone là mẫu điện thoại mềm mại và linh hoạt, có thể quấn quanh cổ tay của người dùng. Mẫu điện thoại tương lai này có khả năng thay đổi hình dạng theo trạng thái, được thiết kế với cao su dẻo.
Soft phone (điện thoại mềm) là mẫu điện thoại dễ thương. Chỉ với việc bóp hoặc thả tay là bạn có thể thực hiện gọi hoặc kết thúc cuộc gọi. Nó đi kèm với một túi mềm thiết kế riêng, rất gọn nhẹ và có cả bàn phím Qwerty.

Mẫu điện thoại thiết kế cảm biến xanh của Nokia. Điện thoại di động có thể gọi điện, gửi tin nhắn SMS, email và làm nhiều hơn nữa. Nhưng làm thế nào một chiếc điện thoại di động có thể tác động môi trường và hỗ trợ tốt cho sức khỏe? Nokia Eco Sensor là khái niệm điện thoại di động hướng tới mục tiêu trên. Nó có thể giúp bạn theo dõi sức khỏe, môi trường và thời tiết địa phương.
Điện thoại tùy chỉnh. Ý tưởng tuyệt vời này cho phép bạn tái tạo, tái thiết kế và xây dựng lại điện thoại mang phong cách cá nhân của mình nhiều hơn nữa.
BenQSiemens Snake phone (điện thoại rắn) gần giống như mẫu NEC Tag Phone được đề cập ở trên, nhưng BenQSiemens được thiết kế với hình dạng của một con rắn và có thể được quấn quanh cổ tay người dùng như là một dây đeo cổ tay. Mẫu điện thoại rất tiện ích cho những người có xu hướng hay bỏ quên điện thoại di động.
Nokia Scentsory sở hữu các tính năng độc đáo, nó được thiết kế với 3 chế độ. Ở chế độ mở sẽ có hai màn hình với camera ẩn, loa, cảm biến mùi vị và nhiệt độ. Ở chế độ đóng, màn hình LED trên bề mặt sẽ báo có cuộc gọi đến. Trong khi ở chế độ phẳng, nó sẽ bao gồm touchpad LED, hai màn hình và loa để thực hiện các chức năng nghe nhìn.
Điện thoại mô hình chiếc bút. Mô hình điện thoại di động giống như một chiếc bút sẽ giúp bạn trông giống như James Bond (điệp viên 007) với các tính năng như: một khe cắm USB, một khe cắm thẻ microSD, đi kèm với một tai nghe bluetooth.
Nokia Morph là khái niệm điện thoại do Nokia phối hợp với trường Đại học Cambridge, Trung tâm khoa học nano của Anh tạo ra. Cho dù bạn muốn nó trở thành một tablet, máy phát nhạc hay một chiếc smartphone thông thường, Nokia Morph có thể làm tất cả cho bạn. Nokia Morph có thể được đặt trong ba chế độ: Chế độ tiêu chuẩn, chế độ vòng đeo tay, chế độ phong cảnh

Khái niệm điện thoại này có một cơ chế trượt tuyệt vời với hệ thống trượt để bảo vệ 2 màn hình trên máy. Màn hình có chế độ trượt lên và xuống và đặc biệt hơn khi nó có thể dựng thẳng lên để trở thành khung ảnh hay chiếc đồng hồ điện tử
Điện thoại kiêm tai nghe Bluetooth. Khái niệm điện thoại di động này giúp bạn có thể có tai nghe Bluetooth ở bất cứ nơi nào bạn có điện thoại di động của bạn
Khái niệm điện thoại Asus Aura được thiết kế có một mô-đun chuyển hướng với các nút điều hướng và bàn phím QWERTY trượt.
Nokia 888 là mẫu điện thoại có thể thay đổi dưới mọi hình thức. Bạn có thể thay đổi hình dạng của nó theo nhu cầu trong ngày nhưng không cần phải mang theo nó trong túi hoặc trên cổ tay, bạn có thể mang nó tới bất cứ nơi nào và dưới mọi hình thức. Nó có thể được cuộn, uốn cong, đặt trên quần áo của bạn... Nó sử dụng pin lỏng, nhận dạng giọng nói, có màn hình cảm ứng linh hoạt. Cũng như hình dạng, màu sắc của Nokia 888 cũng có thể được thay đổi
Điện thoại đeo tai. Khi cần nói chuyện điện thoại, bạn chỉ cần mở rộng ngón tay cái và ngón út và nói chuyện vào lòng bàn tay. Khái niệm này hướng tới mẫu máy chỉ đơn giản là gắn vào mặt sau của bàn tay người dùng




Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top