Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Microsoft hợp tác cùng Adafruit ra mắt bộ công cụ Starter Kit để khai thác Windows 10 IoT Core

Microsoft hợp tác cùng Adafruit ra mắt bộ công cụ Starter Kit để khai thác Windows 10 IoT Core

Microsoft đã vừa hợp tác với Adafruit - một công ty phát triển phần cứng nguồn mở để sản xuất một bộ công cụ Starter Kit giúp người dùng khai thác Windows 10 IoT Core - một phiên bản rút gọn của Windows 10 dành cho các thiết bị Internet of Things (IoT).

Gã khổng lồ phần mềm cho biết bộ công cụ này sẽ tạo điều kiện cho người dùng nghiên cứu về điện tử dễ dàng hơn hoặc muốn tìm hiểu và vận dụng Windows 10 IoT Core và Raspberry Pi 2. Starter Kit bao gồm một bộ các cảm biến, mạch điện tử và được bán kèm với một thẻ nhớ SD nạp sẵn Windows 10 IoT Core cùng với các tài liệu và mã lập trình mẫu. Sản phẩm sẽ được trưng bày tại gian hàng của Microsoft tại hội chợ World Maker Faire diễn ra từ ngày mai tại New York.

Điều thú vị giữa mối hợp tác giữa Microsoft và Adafruit là trong quá khứ, cả 2 công ty không ưa gì nhau. Vào năm 2010, Adafruit từng treo thưởng $2000 cho hacker nào có thể viết trình điều khiển nguồn mở dành cho Kinect - cảm biến chuyển động dùng với máy chơi game Microsoft Xbox 360. Dĩ nhiên Microsoft không mấy hài lòng với Adafruit vì giải thưởng này.

Microfruit.
Nói với CNET, đại diện Microsoft cho biết: "Công ty không dung thứ cho hành vi chỉnh sửa các sản phẩm của mình. Đối với Kinect, Microsoft đã tích hợp nhiều phần cứng và phần mềm bảo vệ được thiết kế để giảm thiểu khả năng làm giả sản phẩm. Microsoft sẽ tiếp tục cải tiến các giải pháp bảo vệ này và làm việc chặt chẽ với các cơ quan thi hành pháp luật cũng như các tổ chức bảo hệ sản phẩm để khiến Kinect không thể làm giả." Tuy nhiên, Adafruit phản ứng đơn giản bằng cách nâng số tiền thưởng lên $3000.

Theo: Makezine

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top