Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Microsoft hỗ trợ các trường ĐH, CĐ ứng dụng CNTT trong đào tạo

Microsoft hỗ trợ các trường ĐH, CĐ ứng dụng CNTT trong đào tạo

ICTnews - Trung tâm Phát triển Phần mềm Đại học Đà Nẵng (SDC) phối hợp với Microsoft, công ty OITS vừa tổ chức hội thảo Ứng dụng điện toán đám mây Microsoft Azure và ERP trong quản lý các trường Đại học.

Education ERP là giải pháp phần mềm cho giáo dục được phát triển bởi Trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵng và được sự hỗ trợ, tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu của Microsoft, sử dụng các công cụ và ứng dụng của Micosoft làm nền tảng phát triển hệ thống. Educationa ERP bao gồm các ứng dụng quản trị đại học tiên tiến: Hệ thống quản lý đào tạo tín chỉ, hệ thống điều hành tác nghiệp, phần mềm quản lý công sản, phần mềm quản lý nhân sự...

Education ERP cung cấp Platform cho các đơn vị, các trường, trung tâm và các giáo viên có nhu cầu về giảng dạy trực tuyến. Phần mềm tương thích tốt nhất với giải pháp điện toán đám mây Azure của Microsoft do đó các trường không cần đầu tư về hạ tầng phần cứng khi triển khai.

Education ERP là giải pháp phần mềm cho giáo dục được phát triển bởi Trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵng và được sự hỗ trợ, tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu của Microsoft

Bên cạnh đó, Education ERP  tích hợp toàn diện với các dịch vụ trong Office 365 và Azure như: Azure VM; Azure AD; Azure Cloud Service; Azure Mobile Service; Azure Database.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ  cho các trường Đại học, Cao đẳng tại miền Trung đẩy mạnh việc triển khai ứng dụng CNTT trong quản lý đào tạo, công ty OITS cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ cho các trường, đó là: được miễn phí lên đến 1000 USD cho chi phí thuê máy chủ ảo Cloud; Miễn phí sử dụng công cụ đào tạo tương tác trực tuyến trong vòng 06 tháng. Ngoài ra, Công ty OITS còn hỗ trợ các trường triển khai nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực với chi phí đầu tư thấp có thể tùy biến theo nhu cầu từng khách hàng.

Thanh Huy

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top