Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Microsoft Exchange Server 2016 đã sẵn sàng để tải về

Microsoft Exchange Server 2016 đã sẵn sàng để tải về

Hiện tại, người dùng đã bắt đầu tải về phiên bản Microsoft Exchange Server 2016 với thời gian dùng thử lên đến 180 ngày.

Exchange Server, là một ứng dụng của Microsoft hỗ trợ quản lý hệ thống thư điện tử, giúp mọi người làm việc, cộng tác với nhau và nó cũng là một nền tảng cho phép phát triển ứng dụng trên đó. Microsoft vừa chính thức thông báo Exchange Server 2016 đã có thể tải về từ website của công ty. Phiên bản mới này được Microsoft đơn giản hóa trong kiến trúc nhưng vẫn được bổ sung nhiều tính năng mới cũng như có khả năng liên kết với các sản phẩm văn phòng khác.

Một số tính năng mới của phiên bản Exchange Server 2016:

Phối hợp tốt hơn: Bạn có thể sử dụng liên kết từ Sharepoint 2016 và OneDrive for Business như là một file đính kèm thay vì phải tải lên các tập tin như trước đây. Điều này sẽ giúp cho việc chỉnh sửa và chia sẻ file được mạnh mẽ và nhanh chóng hơn.

Ứng dụng Outlook nền web được cải thiện với loạt tính năng mới, chẳng hạn như thame và emojis mới, tính năng trả lời nội tuyến…

Video giới thiệu Exchange Server 2016.

Tính năng tìm kiếm được cải thiện giúp hoạt động nhanh và thông minh hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên các dịch vụ khác của Microsoft ngoài email như People và Calendar.

Add-ins: Tương tự như phần mở rộng trên trình duyệt của bạn, add-in có thể cho phép các nhà phát triển thêm các yếu tố tùy chỉnh riêng cho giao diện hay một số giải pháp dựa trên Outlook.

Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng, Microsoft sẽ áp dụng chính sách cập nhật cho ứng dụng này tương tự như với Windows. Cụ thể, định kỳ 3 tháng Microsoft sẽ phát hành một bản cập nhật nhằm sửa lỗi và cải tiến các tính năng cho sản phẩm.

Bạn có thể tải về và dùng thử miễn phí ứng dụng này trong thời gian 180 ngày tại đây.

Tham khảo: Neowin

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top