Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Không quân Mỹ thực hiện sứ mạng theo dõi hành trình ông già Noel

Không quân Mỹ thực hiện sứ mạng theo dõi hành trình ông già Noel

Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) và căn cứ không quân Peterson (Mỹ) đã sẵn sàng cho sứ mạng hàng năm là theo dõi hành trình ông già Noel cưỡi xe tuần lộc phát quà Giáng sinh cho trẻ em khắp thế giới.
NORAD đã dành nhiều tuần lễ để chuẩn bị cho sứ mạng chỉ kéo dài trong một ngày 24.12, theo trang tin Stars and Stripes (Mỹ).
Hàng chục máy tính và 157 đường dây điện thoại được thiết lập tại căn cứ không quân Peterson. Một nhóm quân nhân của căn cứ sẽ túc trực phối hợp với các tình nguyện viên 
Các tình nguyện viên sẽ trả lời điện thoại của khoảng 125.000 trẻ em trên toàn cầu khi các em muốn biết ông già Noel đang di chuyển đến đâu. Các tình nguyện viện sẽ chia sẻ vị trí của ông già Noel trên mạng xã hội Facebook và Twitter. Hồi năm 2014, ông già Noel thu hút 1,6 triệu lượt “thích” (like) trên Facebook.
Website theo dõi hành trình ông già Noel của NORAD - Ảnh chụp màn hình
Website theo dõi hành trình ông già Noel của NORAD - Ảnh chụp màn hình
Đây là sứ mạng theo dõi hành trình ông già Noel lần thứ 60 của NORAD. NORAD còn có cả website tại địa chỉ http://www.noradsanta.org/ để trẻ em có thể theo hành trình ông già Noel. Trẻ em có thể gọi cho NORAD với số điện thoại 1-877-446-6723, miễn cước phí.
NORAD thậm chí tuyển tình nguyện viên biết nhiều thứ tiếng khác nhau để đảm bảo trả lời điện thoại trẻ em ở nhiều nước trên thế giới.
Google cũng có dịch vụ Santa Tracker, sử dụng công nghệ Google Maps cho thấy hành trình của ông già Noel trên khắp thế giới.
NORAD là Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ phối hợp giữa Mỹ và Canada, chịu trách nhiệm đưa ra các cảnh báo và phối hợp tác chiến phòng thủ trên không, theo AFP.

Phúc Duy

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top