Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Hôm nay, Mac OS X El Capitan sẽ tới tay người dùng

Hôm nay, Mac OS X El Capitan sẽ tới tay người dùng

HNMO) - Sau khi hé lộ chính thức phiên bản mới El Capitan (10.11) của hệ điều hành Mac OS X trong sự kiện mùa thu diễn ra vào ngày 9/9/2015 vừa qua, Apple hôm nay vừa ra thông báo mới khẳng định sẽ phát hành đúng lịch (30/9/2015). Nói cách khác, chỉ trong vài giờ nữa, người dùng sẽ có thể tải xuống bản nâng cấp mới này thông qua Mac App Store.
 

Tương tự như những lần nâng cấp gần đây, Apple tiếp tục cung cấp Mac OS X mới hoàn toàn miễn phí. Phiên bản chính thức cũng kết lại nhiều tháng liền  cả các nhà phát triển và người dùng phải chung sống với những bản thử nghiệm. 

Ông Craig Federighi - phó chủ tịch cao cấp phụ trách kĩ thuật phần mềm - cho biết: “Mọi người đều yêu thích dùng máy Mac của họ và một trong những lý do lớn nhất là năng lực và tính đơn giản trong sử dụng của hệ điều hành OS X. Phiên bản El Capitan mới càng tối ưu hoá hơn nữa những trải nghiệm Mac và cải thiện hiệu năng theo nhiều hướng để tạo ra sự khác biệt thực sự. Những phản hồi từ những người dùng tham gia chương trình thử nghiệm là rất tích cực và chúng tôi tự tin rằng các khách hàng sẽ yêu máy Mac của mình hơn nữa với El Capitan”. 
 

Cũng tương tự như từ iOS 8 lên iOS 9, OS X El Capitan mang tới nhiều nâng cấp thay vì là một cuộc cách mạng nền tảng. Apple cho biết đã tập trung vào tăng cường ổn định nền tảng, cải thiện hiệu năng cũng như mở rộng một số trải nghiệm khác.

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top