Trang Chủ > Tin Tức > Tin Tức > Google sẽ cung cấp miễn phí các dịch vụ đám mây cho sinh viên đại học để phát triển công nghệ

Google sẽ cung cấp miễn phí các dịch vụ đám mây cho sinh viên đại học để phát triển công nghệ

Hôm qua Google cho biết họ sẽ cho phép sinh viên một số trường đại học ở Mỹ được sử dụng những dịch vụ nền tảng đám mây để phát triển công nghệ, gồm có Google App Engine để viết ứng dụng, Google BigQuery để sàng lọc và quản lý big data, Cloud Machine Learning - mô hình rèn luyện trí thông minh nhân tạo cho máy móc. Hiện tại chỉ sinh viên ở Mỹ mới được cho dùng miễn phí nhưng Google nói rằng họ sẽ sớm mở rộng dịch vụ này cho các trường đại học khác trên thế giới.

Hiện tại, đã có sinh viên ở đại học Carnegie Mellon, đại học Duke đã sử dụng những nền tảng này của Google. Mục đích của Google khi cung cấp miễn phí những công cụ này là để sinh viên tập làm quen với chúng từ khi còn trên ghế nhà trường, sau này khi bắt đầu đi làm thì họ sẽ có xu hướng chọn dịch vụ của Google vì vốn đã quen thuộc sẵn rồi. Ngoài Google, nhiều công ty công nghệ khác như IBM, Oracle v.v... cũng có những hành động tương tự, ngoài việc cung cấp miễn phí, họ cũng tài trợ tiền, học bổng cho các dự án tiềm năng của sinh viên.

Theo Fortune

Tin Khác

Trang 1 / 23
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top