Trang Chủ > Tin Tức > Sự Kiện Nổi Bật > Búp bê tình dục ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI ở Trung Quốc

Búp bê tình dục ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI ở Trung Quốc

Trung Quốc muốn trở thành một cường quốc trí tuệ nhân tạo (AI) và đưa công nghệ vào mọi khía cạnh của cuộc sống, trong đó có cả ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục.

Búp bê tình dục ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI ở Trung Quốc  - Ảnh 1

Trung Quốc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào sản xuất búp bê tình dục. Ảnh: Cnet

WMDOLL, một trong những nhà sản xuất búp bê tình dục lớn nhất Trung Quốc, có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông đã cho ra đời sản phẩm búp bê AI vào cuối năm 2016. Khách hàng có thể cá nhân hóa búp bê của mình bằng cách lựa chọn dựa trên các tùy chọn có sẵn bao gồm chiều cao, kiểu tóc và màu mắt.

Tính năng AI trên búp bê vẫn rất cơ bản: chúng có thể trả lời các câu hỏi nhưng không thể “cố níu kéo” các cuộc trò chuyện lâu hơn. Búp bê tình dục này sử dụng từ vựng bằng cách kết nối với một cơ sở dữ liệu khổng lồ của Trung Quốc - Baidu.

Công ty thừa nhận việc cải thiện các tính năng gặp phải nhiều khó khăn vì các chuyên gia không quan tâm đến việc phát triển công nghệ AI dành cho các sản phẩm người lớn.

"Tất nhiên chúng tôi không mong muốn tạo ra những con búp bê AI giống hệt con người", ông Liu Ding, giám đốc sản phẩm WMDOLL nói. “Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ bổ sung thêm các công nghệ tiên tiến hơn… ví dụ như làm cho chân tay của búp bê di chuyển tự nhiên hơn”.

WMDOLL cho biết họ đã bán được hơn 20 con búp bê AI, có giá từ 10.000 nhân dân tệ đến 50.000 nhân dân tệ (1.470 USD đến 7.350 USD). Tổng số búp bê tình dục không sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mà họ bán được hàng năm thường lên tới 20.000 con.

Công ty hy vọng những con búp bê AI cuối cùng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng ở nước ngoài, bao gồm cả người Mỹ.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo SCMP)

Tin Khác

Trang 1 / 11
Đối Tác
Camera IMOU của nước nào? có nên mua camera IMOU hay không?
Tập tin:KBVISION 07 2020.png – Wikipedia tiếng Việt
tp-link-logo-1 – stek.al
More on Kaspersky rebranding | Kaspersky official blog
Hỗ Trợ Online
Sự Kiện Nổi Bật
Thống Kê Truy Cập
Quảng Cáo
vỏ case led giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam
Thùng case coolman M-atx led vỏ case màu trắng vỏ case K God case ES1 white  - Vỏ Case - Thùng Máy | FptShop.store
Go Top